Hỗ trợ trực tuyến

Đối Tác

Tin Tức Chi tiết

Ngày Đăng: 16/03/2018 - 1:38 PM

Khép lại một năm với những cung bậc cảm xúc đọng lại là những niềm vui, nỗi buồn, là những nụ cười, hòa lẫn với nước mắt, là những thành công hay cả thất bại,... mà chúng ta đã cùng nhau trải qua.

Chặng đường mang tên 2017 đã đi qua, chúng ta lại bắt đầu một hành trình mới mang tên 2018, cùng những hy vọng, mục tiêu cụ thể được đặt ra, bằng sự nổ lực, cố gắng không ngừng vươn xa.

Với việc tổ chức chuyến du lịch đến thăm xứ sở ngàn Hoa Đà Lạt là một món quà trân quý từ Phân bón Hợp Lực dành tặng đến Quý Bà con Nông dân Long An đã tin tưởng và sử dụng các dòng sản phẩm phân bón từ phía Doanh nghiệp chúng tôi. Cũng như Phân bón Hợp Lực có được cơ hội trở thành người bạn đồng hành, được phục vụ Quý Bà con, Quý Đại lý trong suốt thời gian qua và trong thời gian tiếp theo.

Dựa trên tinh thần đoàn kết, hợp lực, gắn bó cùng nhà nông, trong chuyến du lịch đến thành phố ngàn hoa lần này, Doanh nghiệp chúng tôi hy vọng mang đến những giây phút thư giãn, mang đến những niềm vui, nụ cười hạnh phúc, giúp Quý Bà con Long An quên đi những nỗi lo cơm áo thường ngày, với những bộn bề đến từ cuộc sống.

Phân bón Hợp Lực cùng nông dân Long An tổ chức chuyến du lịch Đà Lạt

Với điểm xuất phát từ Long An lên Đà Lạt như một hành trình xuyên Việt, từ Đồng Bằng lên Miền cao nguyên, nó được xem như biểu tượng cho sự hòa hợp, gắn kết, hướng đến thông điệp “Khát vọng và Tỏa sáng cùng Hợp Lực 2018” mà chúng tôi đã gửi gắm thông qua chương trình tổ chức chuyến du lịch cho Quý Bà con nông dân.

17:30 ngày 4 tháng 3 năm 2018, chúng tôi bắt đầu xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và di chuyển xuống Long An đón khách. 21:00, Gia đình Phân bón Hợp Lực Long An chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình xuyên Việt ban đêm với chặng đường dài hơn 300 km từ Long An đến TP. Đà Lạt.

5:00 ngày 5 tháng 3 năm 2018, Gia đình Phân bón Hợp Lực Long An đã có mặt tại TP. Đà Lạt.

Mặc dù chuyến đi kéo dài hơn 8 giờ đồng hồ tuy có chút mệt mỏi, cộng thêm sự khác biệt rõ rệt về nhiệt độ thời tiết giữa hai tỉnh, song chúng cũng không thể làm sụt giảm tinh thần hồ hỡi, phấn chấn của Quý Bà con.

Tại TP. Đà Lạt vào những ngày xuân, tiết trời có hơi se lạnh vào buổi sáng sớm và khi trời bắt đầu chuyển tối. Nhưng nhờ sự tìm hiểu, cũng như chuẩn bị trang phục phù hợp với khí hậu địa phương của Quý Bà con trước chuyến du lịch đến với vùng đất cao nguyên Lâm Viên - Đà Lạt đầy nắng và gió.

Sau khi dừng chân dùng bữa sáng buffet tại một nhà hàng sang trọng nằm cạnh Hồ Xuân Hương đầy mơ màng và thơ mộng, Đại gia đình Phân bón Hợp Lực lại tiếp tục chuyến du lịch xuyên Việt ghé thăm những nơi danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của TP. Đà Lạt.

Phân bón Hợp Lực cùng nông dân Long An tổ chức chuyến du lịch Đà Lạt

Mọi người thường rỉ tai nhau khi đến Đà Lạt không thể không ghé thăm công trình Quảng trường Lâm Viên, tọa lạc giữa “Trái tim” của thành phố sương mù, hướng ra Hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000 m2, cùng những công trình kiến trúc nghệ thuật khổng lồ, đầy độc đáo như khối bông dã quỳ hay khối nụ hoa hồng được thiết kế bằng kính màu vô cùng ấn tượng. Và đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi trong chuyến du lịch, tham quan Đà Lạt.

Điểm đến tiếp theo trong ngày đầu tiên, chúng tôi dừng chân ghé thăm vườn dâu của Bà con địa phương. Cách trung tâm TP. Đà Lạt không xa, nằm trên một con đường dốc nhỏ, là khu vực tập trung gieo trồng và sản xuất dâu nổi tiếng tại Đà Lạt. Tại điểm tham quan vườn dâu, Bà con không chỉ được thưởng thức những trái dâu chín đỏ, căng mọng được hái ngay tại vườn, mà còn được tìm hiểu về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây dâu, và hệ thống tưới nhỏ giọt hiện đại được đầu tư phục vụ cho quá trình canh tác cây dâu. Hẳn đây là một trải nghiệm thực tế đầy thú vị nhưng cũng rất gần gũi, với những chia sẻ, cũng như kinh nghiệm làm nông không mấy xa lạ với Bà con Long An.

Chúng tôi - Gia đình Hợp Lực tại Long An lại tiếp tục chuyến hành trình khám phá, ghé thăm một trong những địa danh nổi tiếng, cổ xưa, đó chính là nhà thờ Domain De Marie (hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh). Được biết, nhà thờ Domain De Marie là một trong những nhà thờ lâu đời nhất tại TP. Đà Lạt, nằm trên đỉnh đồi Mai Anh. Nhà thờ được thiết kế xây dựng theo phong cách Châu Âu ở Thế kỷ XVII, với lối kiến trúc độc đáo hơn bất cứ nhà thờ nào tại Đà Lạt. Với khuôn viên rộng, hòa mình cùng thiên nhiên, đặc biệt nằm ở vị trí đẹp, có thể đứng ngắm nhìn một góc của thành phố, nhà thờ Domain De Marie còn là nơi các sơ nuôi rất nhiều trẻ em mồ côi và dạy nghề cho các em như dệt, thêu, vẽ tranh. Do đó, khi đến tham quan khu vực quầy lưu niệm, với các sản phẩm do các em mồ côi làm ra được trưng bán, Bà con đã mua ủng hộ bằng cả tấm lòng nhân ái, sự tương trợ như chính cách ông bà ta ngàn xưa đã chỉ dạy “Lá lành đùm lá rách”.

Chúng tôi kết thúc buổi sáng tại một nhà hàng nổi tiếng để dùng bữa cơm trưa thân mật và quay về khách sạn nghỉ ngơi.

:00 từ khách sạn, Gia đình Hợp Lực Long An lại tiếp tục cuộc hành trình khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ với điểm đến là thác Đatanla. Thác Đatanla nằm cách trung tâm TP. hơn 10 km, nằm nép mình trên một ngọn núi với nét sự hoang sơ, trầm mặc. Không ồn ào, không mang sự hùng vĩ như nhiều thác khác, thác Đatanla với dòng nước mát trong, mang đến cảm giác cho người thưởng ngoại như được hòa mình vào sự bình yên của thiên nhiên, quên đi những thanh âm ồn ào của phố thị. Tại đây, rất nhiều Bà con trong đoàn đã tham gia trải nghiệm dịch vụ hệ thống máng trượt xuyên núi đưa xuống chân thác với sự thích thú khó tả.

Thiền viện Trúc Lâm chính là điểm đến tiếp theo của chúng tôi để khép lại ngày đầu tiên tại TP. Đà Lạt, khi ánh ban chiều của buổi hoàng hôn đã dần ngã màu. Đời sống tâm linh chính là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt. Và dường như, tất cả mọi thành viên trong Gia đình Hợp Lực Long An khi tới đây đều thể hiện sự thành kính nơi tâm linh, với những câu kinh niệm cầu mong sức khỏe, sự bình an, và hạnh phúc đến với người thân, đồng bào và đến với cuộc sống.

Phân bón Hợp Lực cùng nông dân Long An tổ chức chuyến du lịch Đà Lạt

Vậy là một ngày dài đượm mệt mà vui đã khép lại bên bữa tối ấm cúng tại một nhà hàng trong thành phố…

Tôi nhận ra ngày thứ hai được đã bắt đầu từ buổi sớm tinh mơ. Mặc cho cái không khí se lạnh của thành phố cao nguyên với màn sương sớm vẫn còn bao trùm chưa kịp tan, những cuộc nói chuyện, tiếng cười đùa vui vẻ của Bà con đã lan tỏa, đánh thức không gian yên bình. Hẳn là thói quen dậy sớm của Bà con chuẩn bị cho kịp giờ ra đồng vẫn chưa thể thay đổi ngay. Mặc dù, chúng tôi đang đi du lịch, thư giãn và nghỉ ngơi.

7:00 chúng tôi tập trung tại sảnh khách sạn, lên xe đến một nhà hàng để thưởng thức bữa sáng bằng tiệc buffet và bắt đầu một hành trình du lịch khám phá mới, với những điểm đến mới tại thành phố ngàn hoa đang đón chờ.

Ngày thứ hai của chuyến du lịch là một ngày nắng đẹp, hành trình mới được khởi động tại một nhà hàng nằm ẩn mình trong rừng thông vi vu lộng gió. Chúng tôi khởi hành đến tham quan cánh đồng hoa cẩm tú cầu. Trên chặng đường đi, ngoài việc được lắng nghe anh chàng hướng dẫn viên dễ thương thuyết trình về điểm dừng chân mà chúng tôi sắp sữa ghé thăm, các thành viên trong đoàn còn được ngắm nhìn khung cảnh thành phố, với những cung đường dốc cong lãng mạn, tạo nên nét riêng đằm thắm rất Đà Lạt.Hẳn là khi lạc vào cánh đồng hoa cẩm tú cầu, khó ai có thể cưỡng lại mà không đắm mình trước vẻ đẹp kiêu sa của những bông hoa cẩm tú cầu đang thi nhau khoe sắc. Đặc biệt, với tâm hồn của người nghệ sĩ của mình, Bà con nông dân Long An đã giúp tôi thực sự cảm nhận được tình yêu bất tận dành cho thiên nhiên bằng sự kết nối lan tỏa như chính cảm xúc rung động.

Tôi còn nhớ rất rõ những cảm xúc xao xuyến của mình trong lần đầu tiên tôi theo tổ tư vấn kỹ thuật Phân bón Hợp Lực ghé thăm vườn thanh long của chị Út tại Long An sau khi nhận được cuộc gọi nhờ sự hỗ trợ từ phía gia đình anh chị. Theo chân anh Út, chúng tôi men theo lối mòn được trải bằng bê tông vào xóm nhỏ. Một làng quê thanh bình, với phong cảnh hữu tình, rợp bóng dừa nghiêng cùng muôn loài hoa khoe sắc, tô thắm, điểm xuyến cho bức tranh đồng quê khiến người lữ khách đắm say, mơ màng.

Chùa Linh Phước chính là điểm dừng chân thứ 2 trong cuộc hành trình khám phá thành phố Đà Lạt ngày thứ 2 của Gia đình Hợp Lực Long An. Chùa Linh Phước được biết đến là ngôi chùa cổ kính đã trải qua 69 năm tuổi, đi cùng những thay đổi của lịch sử thời gian. Mang trên mình kiến trúc khảm sảnh độc đáo, giúp cho ngôi chùa Linh Phước hoàn toàn khác biệt so với các ngôi chùa khác.

Điểm đến tiếp theo vào buổi sáng ngày thứ hai, chúng tôi ghé thăm nhà ga Đà Lạt cùng tìm hiểu những câu chuyện lịch sử gắn liền với nhà ga cổ nhất tại Việt Nam, cũng là điểm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và khám phá địa điểm di tích quốc gia.

Phân bón Hợp Lực cùng nông dân Long An tổ chức chuyến du lịch Đà Lạt

11:30 chúng tôi dừng chân tại một nhà hàng để dùng bữa trưa và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều, chúng tôi thực hiện chuyến ghé thăm Dinh Bảo Đại - Nơi sinh sống của gia đình vua Bảo Đại - Vị vua cuối cùng khép lại thời đại phong kiến tại Việt Nam, cùng những câu chuyện ly kỳ liên quan đến cuộc đời và con số 13 của ông.

Buổi tối cùng ngày, chúng tôi tổ chức chương trình đêm Gala Hợp Lực, như một món quà tri ân khách hàng tại Long An của Phân bón Hợp Lực trong chuyến du lịch Đà Lạt lần này. Đây là một trong chuỗi sự kiện tiếp nối hoạt động tri ân dựa trên tinh thần đoàn kết theo câu Slogan Phân bón Hợp Lực - Gắn bó cùng nhà nông của chúng tôi.

rong đêm Gala liên hoan Nông dân Long An cùng Hợp Lực hội nhập và phát triển được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, trong không gian ấm cúng, chúng tôi đã tạo nên sự kết nối, giao lưu đầy vui tươi, hào hứng và ngập tràn cảm xúc giữa Doanh nghiệp và Bà con.

Những tiết mục văn nghệ sôi động, hay những trò chơi tập thể đều nhận được sự tham gia nồng nhiệt từ Bà con, mang lại bầu không khí sôi động, và cũng thật gây cấn trong những phần thi tranh tài.

Phân bón Hợp Lực cùng nông dân Long An tổ chức chuyến du lịch Đà Lạt

Khép lại đêm thứ 2 cũng là đêm cuối tại Đà Lạt, chúng tôi trở về khách sạn khi màn sương đêm tĩnh mịch đặc trưng của TP. Đà Lạt đang dần buông xuống. Tuy nhiên, không ai trong Gia đình Hợp Lực vội đi ngủ. Chúng tôi dành thời gian bên nhau để trò chuyện, trân trọng những phút giây bên nhau, như muốn níu giữ thời gian trong từng khoảnh khắc thêm chút nữa để chúng không ngừng trôi đi.

Ngày thứ 3, vẫn như mọi ngày, mọi người thức dậy khi mặt trời còn chưa lên. Chúng tôi chuẩn bị hành trang trở về nhà, kết thúc chuyến du lịch Đà Lạt, và quay về với những công việc đồng án thường nhật của nhà nông, với những bộn bề lo toan mang hơi thở của cuộc sống.

Nhưng có một điều đặc biệt mà tôi luôn tin chắc rằng, những kỷ niệm đọng lại trong chuyến du lịch Đà Lạt của Phân bón Hợp Lực cùng Bà con nông dân Long An hẳn là những dấu ấn khó phai trong lòng của mỗi thành viên trong đoàn.

Một lần nữa, Phân bón Hợp Lực xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể Quý Đại lý và Quý Bà con đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ sinh học chất lượng, phân bón lá,..., và gắn bó cùng Hợp Lực trong suốt thời gian qua.

Phân bón Hợp Lực kính chúc Quý Bà con, Quý Đại lý một năm mới với những thành công mới, không ngừng vươn xa, sức khỏe và vụ mùa bội thu.